post-title

เช่าของเล่นเด็ก ตัวเลือกสำหรับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่

     คุณพ่อคุณแม่หลายๆคนคงจะปวดหัวเมื่อซื้อของเล่น🚂ให้ลูกหลายๆครั้งแล้วลูกไม่ชอบ จึงไม่ยอมเล่น ไหนจะกังวลกับพื้นที่ในกับจัดเก็บของเล่นในบ้าน หากบ้านไม่มีพื้นที่กว้างขวาง ก็ไม่รู้จะทำยังไงกับของเล่นดี จึงได้เกิดธุรกิจเช่าของเล่นเด็กขึ้น ดังนั้นวันนี้ทางเราจึงได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับข้อดีของการเช่าของเล่นเด็กมาให้คุณพ่อคุณแม่ทราบ จะเป็นยังไงบ้าง เรามาหาคำตอบไปพร้อมๆกันเลยค่ะ💁‍♀️


ข้อดีของการเช่าของเล่นเด็ก มีดังต่อไปนี้

✨ช่วยสนับสนุนสังคมการเล่นอย่างยั่งยืน

การเช่าของเล่นถือเป็นการสนับสนุนการเล่นอย่างยั่งยืน (Sustainable Play) เพราะของเล่นนั้นเป็นสิ่งที่แทบทุกบ้านที่มีเด็ก จะมีอยู่เยอะ บ้างบ้านมีเยอะจนล้นบ้าน🏡 ทำให้ลำบากต้องหาที่เก็บ หากจะทิ้งก็รู้สึกเสียดาย เพราะเมื่อเด็กโตขึ้นก็จะสนใจของเล่นชิ้นนั้นน้อยลง หรือไม่อยากเล่นของเล่นที่เกิดชำรุดเสียหาย ทำให้ของเล่นเหล่านั้นกลายเป็นขยะ และหลายครั้งก็หลุดรอดออกมากลายเป็นไมโครพลาสติกที่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมและภาวะโลกร้อนนั่นเองค่ะ🌍

ช่วยทำให้เด็กได้เล่นของเล่นหลากหลาย

เด็กนั้นเป็นวัยที่เบื่อง่าย ทำให้เด็กมักจะมองหาของเล่นใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา🤔 และเมินเฉยต่อของเล่นเก่าที่รู้สึกว่าเล่นจนเบื่อแล้ว การเช่าของเล่นจึงตอบโจทย์ปัญหานี้มากๆ เพราะเด็กจะได้เล่นของเล่นหลากหลายประเภทที่เช่ามา เมื่อเล่นเสร็จสามารถส่งคืนแล้วเช่าของเล่นแบบใหม่ๆมาเล่นได้ค่ะ

ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย

เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่หลายๆท่านคงจะหนักใจไม่ใช่น้อย เวลาที่ลูกอ้อนวอนขอซื้อของเล่นทุกครั้ง ของเล่นแต่ละชิ้นนก็มีราคาค่อนข้างสูง💰 ทำให้ส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวด้วยเช่นกัน การเช่นของเล่นจึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซื้อของเล่นให้เจ้าตัวน้อยได้ เพราะบริษัทมีจุดประสงค์ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ยืมไปให้ลูกเล่นในราคาถูก และสามารถหมุนเวียนกันเล่นได้


และรวมไปถึงข้อดีเหล่านี้อีกด้วย

ของเล่นที่พังสามารถซ่อมได้

ของเล่นสำหรับเช่าจะมีการดูแลและซ่อมแซมให้ใช้งานได้ดีอยู่เสมอนั่นเองค่ะ👨‍🔧 สินค้าชำรุดนสามารถซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่ได้ ซึ่งสามารถทำได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตราบใดที่อยู่ในเงื่อนไขของบริษัทเช่าของเล่น เพื่อเป็นการลดปัญหาขยะจากของเล่นที่ชำรุด เพราะเมื่อของเล่นพัง แน่นอนว่าลูกจะไม่สามารถเล่นได้อีกต่อไป

ความสะอาดของของเล่นแบบเช่า

ของเล่นเช่าทุกชิ้นก่อนส่งให้เช่าและหลังได้รับกลับมา จะมีเจ้าหน้าที่ดูแลความสะอาดด้วยแสง UV ☀️สำหรับฆ่าเชื้อโรค และเช็ดล้างด้วยแอลกอฮอล์ที่ไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก ก่อนจะบรรจุลงกล่องที่ผลิตขึ้นใหม่เพื่อความทนทานในการส่งไปและส่งกลับ หากของเล่นชำรุดก็มีศูนย์ซ่อม เพื่อยืดอายุของเล่นให้ได้นานที่สุด คุณพ่อคุณแม่สามารถวางใจเรื่องสุขอนามัยได้ค่ะ

     สรุปได้ว่าการเช่าของเล่นนั้นมีข้อดีในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าใช้จ่าย ความสะอาด หรือเป็นกาสนับสนุนการเล่นอย่างยั่งยืน เป็นต้น อีกเป้าหมายหนึ่งของการเช่าของเล่น คือการเรื่อง family bonding👨‍👩‍👧 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่พ่อแม่ลูกหรือปู่ย่าตายาย ได้กลับมาเล่นกับเด็ก และมีปฏิสัมพันธ์กันที่ดีต่อกันนั่นเองค่ะ